Bất động sản

Nội lực vững mạnh cùng tiềm năng hạ tầng Tây Nam Bộ nâng tầm giá trị Cát Tường Western Pearl 2

Thiên Lộc Thứ Bảy | 16/01/2021 08:00

Sự đầu tư đích đáng và chuẩn xác cho hạ tầng đô thị tạo nên sức mạnh cho Hậu Giang phát triển kinh tế. Ảnh: Cát Tường Group.

Hạ tầng nội khu và khu vực không ngừng nâng cấp giúp gia tăng giá trị bất động sản Cát Tường Western Pearl 2.
Sự đầu tư đích đáng và chuẩn xác cho hạ tầng đô thị tạo nên sức mạnh cho Hậu Giang phát triển kinh tế. Ảnh: Cát Tường Group.

Sức mạnh nội tại của dự án Cát Tường Western Pearl 2

TP. Vị Thanh được xem như “trái tim” của tỉnh Hậu Giang cũng là điểm tập trung các nhà đầu tư. Bởi đây vừa là trung tâm hành chính của tỉnh vừa là vị trí trung tâm của tiểu vùng Tây sông Hậu - cửa ngõ Bắc bán đảo Cà Mau, đô thị vệ tinh của TP. Cần Thơ.

Được xem là “ngôi sao” sáng nhất tại Vị Thanh, dự án Cát Tường Western Pearl của Cát Tường Group đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Bởi dự án tọa lạc ngay mặt tiền những tuyến đường lớn như Trần Hưng Đạo, Võ Văn Kiệt và liền kề Lê Hồng Phong, Võ Nguyên Giáp, Quốc lộ 61C, cao tốc TP. HCM - Cà Mau,… Chưa kể, xung quanh là các trụ sở của ban ngành, đoàn thể, ngân hàng, hệ thống giáo dục các cấp, siêu thị, ...

Ngoài vị trí “vàng”, Cát Tường Western Pearl còn gây ấn tượng bởi lối kiến trúc tinh tế hòa nhịp với thiên nhiên, mang hơi thở của phố thị Sài Gòn đến miền Tây sông nước. Hơn một nửa diện tích khu đô thị (55%) dành cho các hạng mục công viên cây xanh, cảnh quan và công trình công cộng.

Hiện tại, công tác nâng cấp hạ tầng giao thông tại Cát Tường Western Pearl 2 đang được tiến hành. Các tuyến đường vừa được hoàn tất trải nhựa trước kế hoạch đề ra nhằm đưa vào phục vụ cư dân và người dân địa phương đến tham quan, vui chơi trong dịp tết Tân Sửu sắp đến. Điều này thể hiện sự quan tâm dành cho cộng đồng địa phương và khẳng định năng lực tài chính vững mạnh của đơn vị phát triển dự án.

Chủ đầu tư vừa hoàn tất trải nhựa các tuyến đường nội khu khu đô thị Cát Tường Western Pearl. Ảnh: Cát Tường Group.
Chủ đầu tư vừa hoàn tất trải nhựa các tuyến đường nội khu khu đô thị Cát Tường Western Pearl. Ảnh: Cát Tường Group.

Một trong những tiện ích nổi bật là quảng trường Regina - không gian sinh hoạt văn hóa cộng đồng, công viên The Miracle được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là công viên đầu tiên tại Việt Nam tái hiện 7 kỳ quan kiến trúc cổ đại. Đặc biệt, chủ đầu tư vừa hợp tác với đơn vị xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam lên kế hoạch xây dựng trung tâm thương mại phức hợp hiện đại bậc nhất tỉnh Hậu Giang. Những công trình này sẽ giúp gia tăng khả năng khai thác kinh doanh và giá trị bất động sản tại dự án.

Tốc độ phát triển nhanh chóng của hạ tầng khu vực

Không chỉ riêng hạ tầng tại dự án Cát Tường Western Pearl, hạ tầng khu vực đồng bằng sông Cửu Long cũng đã được tập trung đẩy mạnh, nhằm tạo động lực phát triển kinh tế địa phương.

Sự đầu tư đích đáng và chuẩn xác cho hạ tầng đô thị tạo nên sức mạnh cho Hậu Giang phát triển kinh tế. Ảnh: Cát Tường Group.
Sự đầu tư đích đáng và chuẩn xác cho hạ tầng đô thị tạo nên sức mạnh cho Hậu Giang phát triển kinh tế. Ảnh: Cát Tường Group.

Cụ thể, ngày 4/1, Thủ tướng Chính phủ đã phát lệnh khởi công xây dựng công trình đường cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ (giai đoạn 1). Dự án có chiều dài 22,97km, do Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) làm chủ đầu tư với tổng số tiền đầu tư hơn 4.826 tỷ đồng. Dự kiến, đến năm 2022, dự án sẽ hoàn thành.

Đặc biệt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu Bộ GTVT sớm khởi công tuyến tránh Long Xuyên, tỉnh An Giang với số vốn gần 1.500 tỷ đồng. Khi được hoàn thành, dự án này sẽ phá tan điểm nghẽn lớn nhất, giúp việc di chuyển từ TP. HCM đến các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long được thông suốt.

Hậu Giang, với vị trí trung tâm vùng, đang có sự bứt phá lớn trong phát triển kinh tế - xã hội. Năm 2020, kinh tế gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, Hậu Giang lại mạnh mẽ vươn lên vị trí thứ nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long về tốc độ tăng trưởng kinh tế, trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư lớn. Có thể kể đến một số doanh nghiệp lớn đã “rót tiền” đầu tư tại đây như Tập đoàn FLC, Vingroup, DIC Group, Cát Tường Group,…

Các dự án bất động sản, trong đó có Cát Tường Western Pearl đang giúp thay đổi diện mạo của tỉnh Hậu Giang nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung. Ước mong về một cuộc sống an lành, hiện đại và tiện nghi sẽ trở thành hiện thực với người dân xứ miệt vườn; đồng thời cũng đây cũng là nơi “hạ cánh” an toàn cho dòng tiền của các nhà đầu tư.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện dự án Cát Tường Western Pearl 2 đang được mở bán với giá bán đột phá chỉ từ 335 triệu đồng (35% giá trị sản phẩm), khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với thời gian thanh toán linh hoạt, chiết khấu hấp dẫn lên đến 10% cùng cơ hội tham gia nhiều chương trình hấp dẫn nhận quà tặng: xe ô tô Mazda 2, Iphone 12 Pro, Smart Watch Apple series 6, 1 chỉ vàng 9999, … Đồng thời, các nhà đầu tư càng thêm an tâm về vấn đề pháp lý vì tất cả các sản phẩm đều có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất riêng từng nền.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường

Website: https://cattuongwesternpearl.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cattuongwesternpearl.vn

Hotline: 090 123 7858

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 259A Nguyễn Văn Trỗi - P. 10 - Q. Phú Nhuận - TP. HCM

Văn phòng Cần Thơ: Số 357 Đường 30/4 - P. Hưng Lợi - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ

Văn phòng Hậu Giang: Số 2 Trần Hưng Đạo - P. 5 - TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày