Bất động sản

Tanzanite International chính thức ra mắt tại Việt Nam

Thứ Tư | 04/11/2015 16:32

Tuần qua, Tanzanite International thông báo chính thức hoạt động tại Việt Nam và cam kết đầu tư lâu dài vào các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển.

Tuần qua nhà phát triển bất động sản quốc tế Tanzanite International đã có cuộc tiếp xúc với báo chí thông báo về việc chính thức hoạt động tại Việt Nam và cam kết đầu tư lâu dài vào lĩnh vực phát triển các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển. Được thành lập và vận hành bởi một đội ngũ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, tài chính và thiết kế tại Mỹ, Hồng Kông và Singapore, Tanzanite International cho biết sẽ mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đúng tầm cỡ quốc tế, nhằm phục vụ một cộng đồng đẳng cấp. 

Tanzanite International sở hữu khoảng 2 km chiều dài bờ biển ở Việt Nam, phần lớn ở khu vực Hồ Tràm, cách TP.HCM chỉ hơn 90 phút lái xe.

Lý giải về việc lựa chọn Hồ Tràm để phát triển dự án đầu tiên tại Việt Nam, ông Nguyễn Nam Sơn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tanzanite International, cho biết, Hồ Tràm nằm ở vị trí chiến lược, cách TP.HCM chỉ hơn 90 phút lái xe, có hạ tầng giao thông hoàn chỉnh với đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã đi vào hoạt động từ năm 2014. Hồ Tràm còn sở hữu cảnh quan độc đáo, không chỉ có bãi biển đẹp mà còn có sông, núi và đặc biệt được thiên nhiên ưu đãi, không bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt như những vị trí ven biển khác trên cả nước. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày