Bất động sản

Tập đoàn TWG hợp tác chiến lược cùng Hinokiya Nhật Bản

Trần Chân Thứ Bảy | 23/06/2018 11:46

Hai bên bắt tay thực hiện dự án đầu tiên trong lĩnh vực bất động sản với ý tưởng nhà ở kiểu Nhật, dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2019.

Ngày 22.6, tại Gem Center, Tập đoàn TWG (TWGroup Corporation) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Hinokiya Nhật Bản (Hinokiya Group Co., Ltd.). Theo đó, cả hai đối tác sẽ cùng nhau đồng hành trong các dự án đầu tư tại Việt Nam và khởi điểm của việc ký kết hợp tác chiến lược này là việc bắt tay thực hiện dự án đầu tiên trong lĩnh vực bất động sản với ý tưởng nhà ở kiểu Nhật, dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2019. 

Đây là dự án nhà ở thấp tầng chuẩn Nhật Bản tại TP. HCM với không gian sống mang đậm chất Nhật, được tích hợp các giải pháp thông minh mang đến môi trường sống lý tưởng, gần gũi thiên nhiên, an toàn về sức khỏe. Những yếu tố vượt trội của dự án có thể kể đến như: khu vực tắm onsen thư giãn, hệ thống máy lạnh lọc không khí thông minh đảm bảo không khí trong nhà luôn an toàn và công viên kiểu Nhật với những mảng xanh tươi mát.

Hinokiya có ba mươi năm kinh nghiệm về đầu tư, quản lý các dự án và tạo niềm tin với khách hàng tại Nhật Bản bằng những công trình chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. Tham gia hợp tác với Tập đoàn TWG – doanh nghiệp Việt Nam đang từng bước khẳng định uy tín của mình trong lĩnh vực tư vấn xây dựng; đầu tư và phát triển các dự án trong lĩnh vực y tế, giáo dục, … Tập đoàn Hinokiya hứa hẹn sẽ mang đến Việt Nam một dự án nhà ở mang đậm phong cách Nhật.   

Đại diện Tập đoàn Hinokiya bày tỏ sự vui mừng khi tìm thấy ở Tập đoàn TWG có những nét tương đồng về tầm nhìn và chiến lược phát triển. Cùng là tập đoàn đa ngành và đạt được thành công nhất định, Tập đoàn Hinokiya hoàn toàn tin tưởng những kinh nghiệm của cả hai bên sẽ tạo nên những công trình mang dấu ấn riêng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về không gian sống lý tưởng; xa hơn nữa, là đóng góp cho đất nước Việt Nam bức tranh đô thị ngày càng xanh và đẹp hơn.

Ông Lê Cao Minh, Tổng giám đốc Tập đoàn TWG cho biết: “Hinokiya là tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản, tiên phong mang lại những giải pháp nâng cao chất lượng sống của người dân. Khi tiếp xúc với lãnh đạo Hinokiya và tham quan các dự án đã đầu tư tại Nhật Bản, chúng tôi thật sự bị thuyết phục bởi tính tiện lợi, thông minh, an toàn và đặc biệt ý nghĩa nhân văn của mục đích phục vụ xã hội, bởi Tập đoàn Hinokiya không chỉ phát triển các dự án nhà ở mà còn có trường mầm non, viện dưỡng lão… Được hợp tác với một đối tác uy tín Nhật Bản sẽ tạo thêm động lực cho sự phát triển của Tập đoàn TWG trong thời gian tới”.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày