Bất động sản

TTTM Hàng Da đổi tên thành Hanoi Square

Thứ Hai | 23/12/2013 10:57

Từ tháng 1/2014, TTTM Hàng Da sẽ có tên gọi mới là Hanoi Square. Sau khi đổi tên, khách thuê sẽ được miễn phí mặt bằng kinh doanh trong 5 tháng đầu.
Bà Phạm Huyền - Giám đốc Hà Nội Square cho biết: "Chúng tôi muốn xây dựng mô hình quản lý trung tâm thương mại như Sài Gòn Square, nhưng thành phần tham gia kinh doanh chủ yếu là bà con tiểu thương. Ở đây, các sản phẩm được cam kết chất lượng với giá cả bình dân; người vào chợ mua bán không lo bị chèo kéo, gửi xe khó khăn hoặc điều kiện không có điều hòa nóng lực, không có gu về trang trí, bày biện hay lo sợ mua hàng bị lừa…".

Hiện tại, Hà Nội Square đang trong quá trình hoàn thiện, xây dựng nội thất và đã phủ được 50% mặt bằng, trong đó 80% là bà con kinh doanh tiểu thương từ chợ Đồng Xuân, chợ Hôm… trước đây.

Được biết, Hanoi Square (tên mới) sẽ tập trung kinh doanh vào một số mảng chính như thời trang, thời trang tóc, dịch vụ làm nail, làm đẹp, dịch vụ ăn uống, quán cà phê… trên diện tích 6.000 m2, với 30% trong số đó sẽ để dành cho các thương hiệu lớn…

Nguồn Tin Công Nghệ Tổng Hơp


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày