Công Nghệ

Ra mắt cộng đồng Propcom - kết nối bền vững

Sơn Mai Thứ Sáu | 24/12/2021 21:00

Chuyển đổi số trở thành nhu cầu tất yếu trong xã hội hiện nay. Ảnh: TL.

Những người đam mê bất động sản, công nghệ và tài chính có thể nhận được những lợi ích chưa từng có từ việc chuyển đổi số.
Chuyển đổi số trở thành nhu cầu tất yếu trong xã hội hiện nay. Ảnh: TL.

Từ những lợi ích mang tính đột phá, chuyển đổi số trở thành nhu cầu tất yếu trong xã hội hiện nay. Hòa cùng “con sóng số hóa” đó, ứng dụng Propcom ra đời với mong muốn kết nối cộng đồng những người yêu thích bất động sản, công nghệ, tài chính và trong cộng đồng đó, mỗi cá nhân đều có thể khám phá năng lực chính mình, khai phóng bản thân từ đó cảm nhận sự phát triển của mình mỗi ngày.   

Ứng dụng kết nối cộng đồng Propcom được xây dựng dựa trên 3 giá trị cốt lõi mà từ đó những người đam mê bất động sản, công nghệ và tài chính có thể nhận được những lợi ích chưa từng có từ việc chuyển đổi số.

Thứ nhất, Propcom luôn ủng hộ người dùng theo đuổi đam mê bất động sản, công nghệ, tài chính thông qua những khóa học PropSkill được câp nhật liên tục ngay trên ứng dụng. Bên cạnh đó, các thành viên thuộc cộng đồng còn có thể tự kiểm tra kiến thức của mình cũng như hiểu rõ hơn về ứng dụng thông qua các bài kiểm tra sau mỗi khoá học và thông qua chức năng "Nhiệm vụ". Không gói gọn trong kiến thức bất động sản, Propcom còn mở rộng nội dung khóa học sang lĩnh vực công nghệ và tài chính.

Thứ hai, Propcom đề cao yếu tố hợp tác trong cộng đồng của mình. Thành viên cộng đồng Propcom luôn có cơ hội hợp tac thông qua những hoạt động cộng đồng, sự kiện trực tiếp, đào tạo. Tại đó, mọi người có thể tự do giao lưu, mở rộng mối quan hệ trong công việc, sự nghiệp, bán hàng,…

Cuối cùng, Propcom mong muốn người dùng tham gia cộng đồng đều cảm thấy họ đang phát triển hơn mỗi ngày. Từ những sự kiện, tính năng kết nối, đào tạo được cập nhật, thay đổi mỗi ngày, Propcom tin rằng, mỗi thành viên sẽ có thể phát triển, khai phóng tiềm năng bản thân cũng như bứt phá hơn từng ngày trong cả sự nghiệp lẫn tài chính. Từ đó, mỗi thành viên sẽ có thể trở thành những phiên bản tốt nhất của mình và giúp cho cộng đồng cũng như xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Đó cũng chính là mục tiêu to lớn nhất mà Propcom hướng đến.

Theo bà Nhung Nguyễn, Người sáng lập - CEO Propcom, trong quá trình thực hiện chuyển đổi số cho các doanh nghiệp bất động sản, bản thân thấy thị trường này có nhiều tiềm năng nhưng còn thiếu sự kết nối đa dạng. 

Ứng dụng ra đời xuất phát từ những lợi ích mang tính đột phá của chuyển đổi số, trở thành nhu cầu tất yếu trong xã hội hiện nay. Định hướng của Propcom là phát triển thành một công ty công nghệ bất động sản hàng đầu, thay thế mô hình bán hàng truyền thống, chuyển đổi hoàn toàn sang nền tảng công nghệ. 
Hiện, Propcom đã là đối tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp và môi giới bất động sản uy tín trên thị trường. Trong giai đoạn trước mắt, Propcom sẽ tiếp tục cập nhật, đưa các công nghệ hiện đại vào ứng dụng nhằm mang lại các tiện ích cho cộng đồng hướng tới phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản, công nghệ, tài chính.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày