-
20/11/2025 - 11:00
Trà Mật Ong BONCHA sáng tạo thanh mát, ra mắt hương Chanh Nhật Yuzu thời ...
Trà Mật Ong BONCHA tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi cho ra mắt Trà Mật Ong BONCHA Chanh Nhật Yuzu lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào. -
07/11/2025 - 14:00
Chi phí cho một bữa ăn lành mạnh
Trên toàn cầu, chi phí trung bình để duy trì chế độ ăn lành mạnh rơi vào khoảng 4,46 USD/người/ngày. -
29/10/2025 - 17:30
Vị thế mới của ẩm thực Việt
Ẩm thực Việt Nam đang vượt ra khỏi vai trò bản sắc văn hóa, trở thành một lợi thế kinh tế với thị trường kép trong nước và quốc tế. -
15/10/2025 - 18:00
Matcha và bài toán bền vững sau cơn sốt xanh
Thị trường matcha Việt Nam tăng trưởng ấn tượng, song động cơ tiêu dùng cảm tính khiến câu hỏi về độ bền vững ngày càng đáng chú ý. -
29/07/2025 - 20:00
F&B Việt đang chọn người ở lại?
Khi nhiều thương hiệu quen mặt lần lượt rời sân chơi, một số tín hiệu lại cho thấy thị trường không thu hẹp, mà chỉ đang thắt chặt tiêu chuẩn sống còn. -
27/07/2025 - 07:30
Matcha Việt: Một màu xanh, hai tầng giá trị
Thị trường matcha đang phân tầng, với một bên là màu xanh rẻ tiền, bên kia là trải nghiệm mang bản sắc. -
18/06/2025 - 17:03
Giáo dục sức khỏe và lối sống lành mạnh cho giới trẻ Việt trong mùa hè sôi ...
Đây cũng là lúc nhu cầu nâng cao nhận thức về sức khỏe, đặc biệt đối với giới trẻ, trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. -
18/04/2025 - 08:53
Ung thư có đang trẻ hóa?
Ngày càng nhiều câu chuyện về những người trẻ ở độ tuổi 20, 30 mắc bệnh ung thư xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. -
01/04/2025 - 09:33
Heineken Việt Nam cùng Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc gia tiếp tục lan tỏa thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái ...
Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 2000 sinh viên, đoàn viên thanh niên từ Đại học HUTECH, Đại học Giao thông vận tải, Cao đẳng Giao thông vận tải. -
05/03/2025 - 17:32
Gây dựng đế chế 8 tỉ USD từ trà sữa và kem 1 USD
Trong bối cảnh tiêu dùng Trung Quốc suy thoái, trà sữa nổi lên như một điểm sáng hiếm hoi. Tuy nhiên, ngành công nghiệp này lại đầy cạnh tranh. -
01/01/2025 - 09:35
Cuộc chiến giảm đường tại Đông Nam Á
Các quốc gia Đông Nam Á đang triển khai thuế đồ uống có đường, thúc đẩy các công ty thay đổi sản phẩm nhằm giảm lượng đường tiêu thụ. -
27/12/2024 - 14:19
HEINEKEN Việt Nam triển khai chương trình “Uống 0 Lái” trước thềm năm ...
Khi không khí lễ hội tưng bừng khắp nơi với những cuộc vui gặp gỡ diễn ra thường xuyên hơn, giao thông đường bộ cũng bước vào giai đoạn cao điểm. -
10/11/2024 - 08:31
HEINEKEN Việt Nam cùng Phòng CSGT TP.HCM thúc đẩy văn hóa “Uống có trách ...
HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hàng Heineken 0.0 sẽ song hành cùng tuổi trẻ lực lượng cảnh sát giao thông trong những nỗ lực xây dựng an toàn giao thông. -
06/11/2024 - 13:15
Thị trường rượu vang Việt Nam dự kiến cán mốc 382,2 triệu USD
Trong 5 năm trở lại đây, thị trường ngày càng được thúc đẩy bởi những người dùng từ 35 tuổi. -
25/10/2024 - 13:30
Vitadairy được vinh danh Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2024
VitaDairy được vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024, đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp nhận danh hiệu này. -
18/10/2024 - 16:26
Lãi suất Đông Nam Á phân hóa trước áp lực tăng trưởng
Ngân hàng Trung ương tại Đông Nam Á điều chỉnh lãi suất theo những áp lực nội địa khác nhau, khi FED cắt giảm lãi suất trong tháng trước.
