Kinh Doanh

KAfe Group có CEO mới

Thứ Tư | 16/11/2016 09:54

Ông Nguyễn Tố Thắng đã trở thành người thay thế bà Đào Chi Anh giữ chức Chủ tịch HĐTV kiêm Giám đốc của Công ty Ẩm thực KAfe (KAfe Group).

Theo Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp Quốc gia, ngày 11/11, KAfe Group đã thay đổi thông tin về người đại diện theo pháp luật. Theo đó, ông Nguyễn Tố Thắng là người thay thế bà Đào Chi Anh ở vị trí Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm CEO. Ông Thắng cùng Phó giám đốc Phương Chi Mai là đại diện theo pháp luật của công ty.

Cách đây hơn nửa tháng, bà Đào Chi Anh - sáng lập viên của KAfe Group cho biết đã ngừng làm việc với tư cách người điều hành của đơn vị này, đồng thời không còn tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty ẩm thực này.

Ngày 25/10, KAfe Group cũng đã thay đổi thông tin về vốn điều lệ trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp Quốc gia, tăng mạnh từ 16 tỷ đồng lên gần 245 tỷ. Toàn bộ nguồn vốn của doanh nghiệp được đăng ký trước đây là vốn tư nhân thì nay được công bố là vốn nước ngoài.

Dự án khởi nghiệp KAfe được triển khai từ năm 2013, là chuỗi café phục vụ đồ ăn lai Âu-Á nhắm tới khách hàng trẻ, cá tính với 4 thương hiệu gồm The KAfe, The KAfe Village, The KAfe Box và The Burger Box.  

Cách đây một năm, dự án nhận được khoản đầu tư 5,5 triệu USD (hơn 120 tỷ đồng) từ Cassia Investments - một công ty có trụ sở ở Hong Kong (Trung Quốc), chuyên đầu tư vào thị trường đại lục và Đông Nam Á. Khi đó, CEO của công ty, bà Đào Chi Anh từng chia sẻ mục tiêu đưa KAfe Group trở thành chuỗi quán cà phê - nhà hàng dẫn đầu Việt Nam trong 5 năm. Hiện KAfe Group đang vận hành hơn 20 nhà hàng tại Hà Nội và TP HCM.Dự án khởi nghiệp KAfe được triển khai từ năm 2013, là chuỗi café phục vụ đồ ăn lai Âu-Á nhắm tới khách hàng trẻ, cá tính với 4 thương hiệu gồm The KAfe, The KAfe Village, The KAfe Box và The Burger Box.  

Nguồn VnExpress


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày