Kinh Doanh

Maritime Bank: Kích hoạt “Lộc vàng như ý – Tiền tỷ đến nhà”

Tuyết Vũ Thứ Tư | 13/12/2017 19:20

Maritime Bank tổ chức giới thiệu chương trình khuyến mãi Tết “Lộc vàng như ý – Tiền tỷ đến nhà” trên cả nước.

Vào sáng ngày 12/12/2017, trên khắp 38 tỉnh thành trên cả nước – nơi có chi nhánh, phòng giao dịch của Maritime Bank, lãnh đạo cùng hàng nghìn cán bộ nhân viên Ngân hàng đã đồng loạt ra quân, giới thiệu tới khách hàng chương trình khuyến mãi Tết 2018 cùng hàng chục nghìn Lộc xuân may mắn.

Đây không những là một trong những hoạt động chính nhằm ra mắt, “kích hoạt” chương trình khuyến mãi Tết “Lộc vàng như ý – Tiền tỷ đến nhà” mà còn là dịp gia tăng kết nối, thấu hiểu cũng như đưa dịch vụ Ngân hàng đến gần với khách hàng hơn.

Với chương trình khuyến mãi Tết 2018 của Maritime Bank, khách hàng sẽ có cơ hội trúng giải thưởng “khủng” Thần tài may mắn trị giá 1 tỷ đồng và gần 40.000 Lộc xuân may mắn khác khi mở mới gói tài khoản, vay vốn, gửi tiết kiệm và giao dịch tại Ngân hàng.

Giải đặc biệt Thần tài sung túc trị giá 1 tỷ đồng sẽ là cơ hội may mắn dành cho tất cả các khách hàng có tài khoản thanh toán tại Maritime Bank và chỉ cần duy trì số dư bình quân trong tài khoản từ 1 triệu đồng trở lên.

Song song đó, chương trình khuyến mãi đặc biệt của Maritime Bank còn mang đến cho khách hàng hàng nghìn giải thưởng giá trị khác. Cụ thể các khách hàng mở mới gói Tài khoản, gửi tiết kiệm tại quầy/online và vay tín chấp tùy theo từng điều kiện sẽ có cơ hội tham gia hai chương trình quay thưởng: quay trúng thưởng ngay tại quầy với 9.000 giải Lộc xuân may mắn là tiền mặt lên tới 1 triệu đồng/giải và quay thưởng hàng tháng với 31 giải Lộc vàng như ý mỗi tháng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày