Kinh Doanh

Mở bán dự án Midori Park tại Bình Dương

Thứ Sáu | 02/12/2016 12:47

Tokyu Corporation của Nhật Bản và tổng công ty Becamex IDC của Việt Nam đã chính thức mở bán dự án MIDORI PARK.

Ngày 26/11/2016, công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU) - công ty liên doanh giữa hai tập đoàn kinh tế lớn, Tokyu Corporation của Nhật Bản và tổng công ty Becamex IDC của Việt Nam - chính thức mở bán dự án MIDORI PARK. Sự kiện này được tổ chức tại Khu nhà mẫu Becamex Tokyu địa chỉ Lô C18, đại lộ Hùng Vương, thành phố mới Bình Dương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Với diện tích hơn 60 hecta, MIDORI PARK tọa lạc ngay tại trung tâm của Thành Phố Mới Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30 km về phía Bắc, nơi sẽ trở thành Trung tâm chính trị, xã hội, kinh tế và văn hóa của tỉnh Bình Dương.

MIDORI PARK được quy hoạch tổng thế và phát triển đồng bộ với nhiều loại hình khác nhau trong một không gian : từ nhà phố liền kề, nhà vườn, nhà phố thương mại (shophouse) đến biệt thự sang trọng. Ở giai đoạn đầu tiên, BECAMEX TOKYU xây dựng 42 căn, gồm 17 căn nhà vườn có hồ bơi hoặc sân vườn trong nhà và 25 căn nhà phố liên kế. Thời gian dự kiến giao nhà là vào quý II năm 2017.

Trong sự kiện bán hàng lần này, BECAMEX TOKYU sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, chiết khấu lên đến 11% hoặc hỗ trợ phương thức thanh toán lên đến 7 năm không lãi suất.

MIDORI PARK vận dụng những kinh nghiệm và công nghệ về phát triển bất động sản trong nhiều năm qua của Tokyu, mà tiêu biểu là dự án “Khu đô thị Tokyu Tama Den-en” một trong những thành phố được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Hai trong số những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho các dự án của MIDORI PARK đó là cảnh quan thiên nhiên và hệ thống an ninh.

Mo ban du an Midori Park tai Binh Duong

Cảnh quan thiên nhiên được thiết kế mở và độc đáo với những vườn hoa khoe sắc theo bốn mùa trong năm, mảng xanh bao phủ bởi hơn 40 loại cây lớn và cây bụi, cùng dòng suối trong lành uốn lượn dọc theo dự án. Đây cũng chính là ý tưởng chính cho tên gọi của dự án “MIDORI PARK”, trong tiếng Nhật có nghĩa là “công viên xanh”, nơi cư dân tận hưởng thiên nhiên dưới bóng cây xanh mát, ánh nắng chan hòa pha lẫn với tiếng nước róc rách . Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam một dự án nhà ở trang bị hệ thống an ninh hiện đại của SECOM - công ty hàng đầu về an ninh tại Nhật Bản. Hệ thống này ngoài việc trang bị camera an ninh cho toàn khu vực và nhân viên bảo vệ tuần tra 24/7; còn trang bị thiết bị an ninh đến từng căn nhà và kết nối với trung tâm giám sát.

Đồng thời với việc phát triển các dự án nhà ở mang chất lượng Nhật Bản mà minh chứng là dự án căn hộ cao tầng SORA gardens I, BECAMEX TOKYU đã và đang phát triển nhiều dự án khác tại Thành phố Mới Bình Dương nhằm mục đích đáp ứng tốt nhất tiện ích sống cho cư dân. Cụ thể đó là các dự án như Khu mua sắm và ẩm thực hikari với nhiều nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, khu ẩm thực; hệ thống xe buýt KAZE hiện đại cung cấp dịch vụ an toàn và tiện lợi, v.v...Để tạo nên thành công cho các dự án, Becamex Tokyu sử dụng đội ngũ kỹ sư người Nhật giàu kinh nghiệm cùng kỹ năng chuyên môn cao để giám sát tiến độ và chất lượng thi công dự án; luôn đảm bảo đúng tiến độ xây dựng; phát hành sổ hồng đúng thời hạn cho khách hàng, …

Với dự án MIDORI PARK, BECAMEX TOKYU mang đến “Sự cải tiến cùng thời gian” – có nghĩa là thành phố không chỉ xinh đẹp hơn mà còn đáng sống hơn theo thời gian.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày