Kinh Doanh

PACE & DMI ra mắt chương trình đào tạo “Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế CDMP”

Mai Hân Thứ Năm | 03/10/2019 13:27

Trong thời đại Internet và các thiết bị kỹ thuật số đang thống trị thế giới, Digital Marketing đã trở thành hơi thở của hình thức Marketing hiện đại...

Trường PACE đã phối hợp cùng Digital Marketing Institute (DMI) - Tổ chức đóng vai trò trọng yếu trong việc xác lập chuẩn mực toàn cầu cho ngành Digital Marketing, để cùng triển khai chương trình đào tạo CDMP tại Việt Nam, nhằm giúp các Digital Marketer khẳng định năng lực theo chuẩn quốc tế.

Phát triển một thế hệ Marketer mới cho kỷ nguyên số!

Trong thời đại Internet và các thiết bị kỹ thuật số đang thống trị thế giới, Digital Marketing đã trở thành hơi thở của hình thức Marketing hiện đại. Vì vậy, Digital Marketing đang phát triển với tốc độ chóng mặt và hiện đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch Marketing của các doanh nghiệp hiện nay. Trong bối cảnh này, những người làm nghề Marketing tại Việt Nam đang rất cần thêm những tư duy và nhận thức, những công cụ và phương pháp phù hợp để trở thành một Marketer thành công trong thời đại số.

Đó là lý do PACE phối hợp cùng Digital Marketing Institute (DMI) triển khai Chương trình đào tạo Chứng chỉ Digital Marketing quốc tế CDMP/Certified Digital Marketing Professional tại Việt Nam với sứ mệnh góp phần phát triển một thế hệ Marketer mới cho kỷ nguyên số.

Chương trình danh tiếng về Digital Marketing dựa trên chuẩn mực toàn cầu của DMI

Học viện Digital Marketing Toàn cầu DMI là tổ chức dẫn đầu thế giới đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing. DMI hiện có hơn 40.000 thành viên tại hơn 135 quốc gia, có vai trò xác lập chuẩn mực toàn cầu cho ngành Digital Marketing.

Chương trình CDMP của DMI được các được thiết kế và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới về Digital Marketing. Chương trình được tổ chức tại hơn 135 quốc gia với tiêu chuẩn đào tạo nghiêm ngặt và nhất quán, nội dung đào tạo được đánh giá và kiểm định bởi Syllabus Advisory Council (Hội đồng Tư vấn bao gồm các công ty hàng đầu về Digital như Google, Facebook, Twitter & LinkedIn…), nhằm đảm bảo rằng các Marketer khi hoàn thành chương trình CDMP sẽ có được các năng lực cốt lõi, kiến thức cập nhật nhất và thành thạo các kỹ năng thiết yếu để trở thành một chuyên gia Digital Marketing vượt trội.

Hành trình trở thành một Digital Marketer chuyên nghiệp

CDMP cung cấp mọi thứ bạn cần để trở thành một Digital Marketer chuyên nghiệp, chương trình bao gồm 10 Module tích hợp tất cả các tư duy và nhận thức, công cụ và phương pháp, kiến thức và kỹ năng trọng yếu để tạo ra một chiến lược Digital Marketing hiệu quả, bao gồm: (1) Nền tảng Digital Marketing; (2) Content Marketing; (3) Marketing qua Mạng xã hội (Social Media Marketing); (4) Tối ưu hóa Công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization/ SEO); (5) Quảng cáo Trả phí trên “Google Ads” (Paid Search Using Google Ads/ PPC); (6) Quảng cáo Hiển thị & Video (Display & Video Advertising); (7) Email Marketing; (8) Tối ưu hóa Website; (9) Phân tích bằng “Google Analytics”; (10) Chiến lược & Kế hoạch Digital Marketing.

Bên cạnh đó, lộ trình đào tạo của chương trình CDMP cũng đã được thiết kế, thẩm định và giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại Việt Nam, Học viên sẽ có:

  • -  10 buổi học trực tiếp với giảng viên tại lớp:  Trực tiếp trải nghiệm hình thức học tập tương tác đa chiều, mỗi buổi sẽ học 01 Module. Giảng viên là các chuyên gia được đào tạo bởi DMI.
  • -  08 tháng học trực tuyến trên Learning Management System (LMS): Bao gồm 10 Module với video bài giảng và tài liệu chuyên sâu. Học viên được phép truy cập vào hệ thống học liệu trên LMS của DMI & PACE để phát triển năng lực của mình trong vòng 08 tháng.
  • -  12 tháng tham gia cộng đồng Digital Marketer toàn cầu (DMI Membership): Học viên trở thành thành viên chính thức của DMI và được truy cập 24/7 vào website dành riêng cho DMI Members với nguồn học liệu độc quyền và phong phú, đồng thời có cơ hội kết nối với các chuyên gia uy tín trong ngành.

Chứng chỉ quốc tế CDMP - Một bảo chứng toàn cầu về năng lực nghề nghiệp của Digital Marketer

Hoàn tất thành công Chương trình CDMP, các Marketer sẽ có đủ năng lực và kiến thức để thi lấy Chứng chỉ CDMP của DMI có giá trị toàn cầu, và được công nhận là đạt trình độ chuyên môn về Digital Marketing theo chuẩn quốc tế.

Thực tế đã cho thấy:

  • -  92% Học viên trên thế giới được đào tạo theo Chương trình CDMP cho rằng khóa học thật sự có tác động lớn đến sự nghiệp Marketing của họ.
  • -  88% Học viên hoàn tất thành công Chương trình CDMP hiện đang làm việc ở các vị trí cấp cao hoặc cấp quản lý trong các doanh nghiệp.
  • -  81% Học viên trên thế giới đã được thăng cấp sau khi đạt được Chứng chỉ CDMP.

Có thể nói, Marketer nào đang tìm kiếm một chương trình đào tạo Digital Marketing đạt tiêu chuẩn quốc tế với chứng chỉ được công nhận toàn cầu, thì Chương trình CDMP chính là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Hãy là một trong những Marketer người Việt đầu tiên đạt Chứng chỉ CDMP của DMI & tham gia cộng đồng Digital Marketer toàn cầu, bằng cách tham gia ngay chương trình đào tạo CDMP được khai giảng vào ngày 11/11/2019 tại TP.HCM. Xem chi tiết về chương trình tại: dmi.pace.edu.vn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày