Kinh Doanh

Tân chủ tịch OceanBank gửi thư cho khách hàng sau biến cố

Thứ Hai | 27/10/2014 15:50

OceanBank cam kết đảm bảo các vấn đề về thanh khoản và trong bất kỳ tình huống nào, mọi quyền lợi của các khách hàng đều được đảm bảo.
Ngay sau khi được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) thay ông Hà Văn Thắm, bà Nguyễn Minh Thu đã viết thư ngỏ với cam kết đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng, cổ đông và đối tác.

Trong tâm thư, bà Thu cho biết: "Vừa qua, OceanBank đã có sự thay đổi ở vị trí lãnh đạo cấp cao. Đó là biến cố lớn trong lịch sử hoạt động của ngân hàng. Sự việc này, qua các phương tiện thông tin đại chúng, được truyền tải tới khách hàng của OceanBank có thể ảnh hưởng tới tâm lý khách hàng, gây ra những xáo trộn nhất định. Tuy vậy, tôi tin tưởng rằng với sự hỗ trợ của Ngân hàng Nhà nước, với nội lực sẵn có cùng sự đồng lòng của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên, OceanBank sẽ vững vàng vượt qua giai đoạn này. Qua đây, tôi muốn gửi thông điệp tới Quý Khách hàng, Đối tác, Cổ đông: toàn thể cán bộ nhân viên OceanBank sẽ nỗ lực hết sức để giữ gìn những thành tựu đã đạt được và bảo vệ niềm tin mà Quý vị đã dành cho chúng tôi.

Tôi thay mặt Hội đồng Quản trị OceanBank, cam kết với Quý Khách hàng, Đối tác, Cổ đông rằng trong bất kỳ tình huống nào, mọi quyền lợi của quý vị đều được đảm bảo".

Trước đó, trả lời phỏng vấn VOV sau khi thay ông Hà Văn Thắm bị bắt để điều tra, bà Thu khẳng định: "Hoạt động của một cá nhân không làm ảnh hưởng tới hoạt động của cả ngân hàng. Hiện Các hoạt động kinh doanh của OceanBank vẫn diễn ra ổn định, bình thường.

"Chúng tôi cam kết đảm bảo các vấn đề về thanh khoản. Và trong bất kỳ tình huống nào, mọi quyền lợi của các khách hàng đều được đảm bảo.

Trong thời gian tới, OceanBank kiên định thực hiện các mục tiêu hoạt động ổn định, bền vững, an toàn, tập trung xử lý nợ xấu và đảm bảo tăng trưởng ổn định theo đúng chủ trương của Ngân hàng Nhà nước. Đồng thời, OceanBank tiếp tục nâng cao hơn nữa giá trị và tài sản của cổ đông, đảm bảo mọi lợi ích cho khách hàng, đối tác cũng như cán bộ nhân viên Ngân hàng", bà Thu nói.

Nguồn Theo DVO/OceanBank


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày