-
24/07/2024 - 11:19
Thương mại điện tử Việt Nam phát triển nhanh nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo của tổ chức OpenGov Asia, thị trường thương mại điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trung bình hằng năm từ 16-30% trong 4 năm qua. -
27/01/2023 - 09:30
Cờ đến tay ecommerce
Các lệnh giãn cách trong dịch bệnh từng là kìm nén sức bật của chiếc lò xo thương mại điện tử (ecommerce). -
26/10/2022 - 08:00
Giftee Mekong và Saigon Co.op hợp tác nâng cao trải nghiệm mua sắm “không tiền ...
Bên cạnh mua sắm không tiền mặt, thanh toán trực tuyến, mọi người hoàn toàn có thể tặng quà “online" cho nhau trong những dịp đặc biệt nhờ có E-Gift/ E-Voucher. -
22/10/2022 - 12:53
Thời của phiếu mua hàng điện tử
Hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tiếp tục số hóa phiếu mua hàng in giấy truyền thống trở thành phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher). -
12/02/2022 - 11:15
Người tiêu dùng Trung Quốc chi gần 74 tỉ USD cho hàng xa xỉ
Tuy không thể đi du lịch vì đại dịch, người Trung Quốc vẫn chi hàng tỉ USD cho việc mua sắm các mặt hàng xa xỉ tại nhà. -
13/11/2020 - 11:27
Sàn thương mại điện tử tới mùa bội thu
Kinh tế bắt đầu có dấu hiệu hồi phục trong quý III, và người tiêu dùng bắt đầu mạnh tay chi tiêu hơn. -
24/08/2020 - 14:15
Thương mại điện tử bùng nổ: "Cầu nối" cho nền tảng trung chuyển trung ...
COVID-19 mở ra cơ hội tiếp cận nhiều sản phẩm hơn trên khắp thế giới của người tiêu dùng châu Á. -
30/10/2018 - 08:00
CEO Tiki: “Sàn giao dịch sẽ đóng vai trò chiến lược và là trọng tâm phát triển của chúng ...
Tiki sẽ khép lại năm 2018 với doanh thu kỷ lục cùng hệ thống đối tác bán hàng mở rộng. -
24/11/2015 - 15:21
Lỗ vốn vì nhận tiền mặt khi bán hàng online
Hẹn thanh toán khi giao hàng nhưng người mua lại "biến mất" khiến bên bán phải chịu phí vận chuyển 2 chiều trong khi không nhận được đồng doanh thu nào. -
20/11/2014 - 17:03
Jack Ma: Alibaba đang đối mặt với thời điểm nguy hiểm nhất
Chỉ hai tháng sau "cú" IPO lịch sử, tập đoàn thương mại điện tử Alibaba đang phải đối mặt với thời điểm nguy hiểm nhất, theo Chủ tịch Jack Ma. -
26/10/2014 - 13:20
Điểm yếu của thương mại điện tử Việt Nam
Chi phí giao hàng cao, dịch vụ chưa tốt đang khiến giá bán các sản phẩm trực tuyến không rẻ hơn so với kênh mua sắm truyền thống. -
22/10/2014 - 17:15
Rakuten tấn công thương mại điện tử Anh Quốc
Hôm nay 22/10, Rakuten đã chính thức bắt đầu mở website bán hàng trực tuyến tại Anh tại địa chỉ Rakuten.co.uk. -
24/09/2014 - 16:06
Mỗi giây, người mua sắm chi hơn 9000 USD trên Alibaba
Sở hữu thương vụ IPO lớn nhất lịch sử, Alibaba cũng là "nhà vô địch" về số tiền mà khách hàng dùng để mua sắm trên các website mua sắm trực tuyến. -
11/09/2014 - 14:19
Alibaba: 7 lĩnh vực kinh doanh làm nên chuyện "Nghìn lẻ một đêm"
Alibaba không đơn thuần là một công ty thống trị ngành mua sắm trực tuyến tại Trung Quốc. Thực ra, CEO Jack Ma đã làm được nhiều hơn thế. -
09/08/2014 - 07:38
Việt Nam sắp có 'Black Friday'
Ngày mua sắm trực tuyến vào 5/12 tới là dịp để các doanh nghiệp sẽ đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, miễn phí giao hàng để kích cầu. -
22/07/2014 - 08:59
Facebook lấn sâu vào lĩnh vực thương mại điện tử
Facebook lấn sâu vào lĩnh vực thương mại điện tử khi nhúng nút 'Mua' (Buy) cho phép người dùng mua hàng trực tiếp từ các quảng cáo ngay trên trang Facebook.