Phong Cách Sống

Khu vườn Niko mở cửa

Thứ Ba | 22/10/2013 00:17

Ngày 19/10/2013, tại TPHCM khách sạn Nikko Sài Gòn tổ chức một buổi khai trương nhỏ cho “Khu vường Nikko” mới được xây dựng.
Vườn Niko Garden khai trương ngày 19/10/2013
Vườn Niko Garden khai trương ngày 19/10/2013

Đây là một trong những hoạt động của kháchsạn trong nỗ lực không ngừng đem đến những dịch vụ mới và tốt để đáp ứng vớinhu cầu của du khách.

Tọa lạc trong tòa nhà 23 tầng,khách sạn Nikko Sài Gòn cung cấp dịch vụ phòng ở sang trọng bao gồm 334 phòngkhách cùng với 53 căn hộ cao cấp và 8 văn phòng cho thuê. Đi vào hoạt động đượcgần 2 năm, khách sạn Nikko Sài Gòn đã trở thanh 1 địa điểm lý tưởng để tổ chứctiệc và hội nghị. Và với “khu vườn Nikko” vừa được khai trương, khách sạn muốnđem đến cho khách lưu trú và khách của khu căn hộ thêm sự lựa chọn để giải trí.

Vườn Nikko là 1 sân chơi ngoàitrời với cỏ xanh thích hợp cho việc chạy bộ và chơi các hoạt động thể thao. Nằmở tầng trệt của khách sạn và có một môi trường xanh và sạch giữa cái nhộn nhịpvà hối hả của Sài Gòn, khu vườn Nikko sẽđem đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn thật sự.

Vườn Nikko mở cửa từ 6 giờ sángđến 6 giờ tối mỗi ngày. Khách của căn hộ có thể sử dụng cho các trò chơi như xeđạp, cầu long, vẽ tranh, nhảy dây… Trong tương lai gần, Nikko sẽ là khách sạn 5sao đầu tiên ở Sài Gòn có thể tổ chức tiệc ngoài trời như tiệc nướng, tiệc cướihay các sự kiện khác.

Để biết thêm thông tin và đặt phòng, vui lòng liên lạc 08 3 925 7777 hoặcemail đến: bqsm@hotelnikkosaigon.com.vn.


Tin nổi bật trong ngày