Phong Cách Sống

Tháng 6, nhiều xe mới giảm giá tới 60 triệu

Thứ Tư | 18/06/2014 16:16

Trong tháng 6 này, hàng loạt mẫu xe mới của Kia, Mazda, Ford, Toyota…được các nhà sản xuất, nhập khẩu công bố giảm giá hoặc ưu đãi tặng thêm nhiều phụ kiện, dịch vụ với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng.
Xe Kia: Giảm giá tới 30 triệu đồng

Tiên phong trong việc giảm giá, ưu đãi trong tháng 6 này là thương hiệu Kia của Hàn Quốc do công ty ô tô Trường Hải (Thaco) sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam. Cụ thể, trong tháng 6 này, khách hàng mua xe Kia sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, ưu đãi giá, bộ phụ kiện cao cấp tiện nghi (DVD, camera lùi, bệ bước chân, túi cứu hộ, phim cách nhiệt, ghế da…)
Ảnh minh họa

Kia K3, một mẫu xe chủ lực của Thaco Kia
Kia K3, một mẫu xe chủ lực của Thaco Kia

Trong số này, mẫu xe đa dụng Carens được giảm giá trực tiếp từ 20 -30 triệu đồng tùy từng phiên bản; mẫu xe nhỏ hút khách nhất thị trường xe hạng A tại Việt Nam là Morning cũng được Thaco giảm giá trực tiếp 8 triệu đồng, các mức giá niêm yết trong tháng 6 này giảm xuống còn từ 349- 409 triệu đồng.

Xe Peugeot: Ưu đãi giá, phụ kiện

Peugeot 408
Peugeot 408

Trong tháng 6 này, khách mua xe Peugeot 408 được hưởng đồng thời hàng loạt ưu đãi: vừa được ưu đãi giá, tặng bảo hiểm vật chất của Liberty, bộ phụ kiện tiện nghi (DVD tích hợp Bluetooth, hệ thống định vị GPS), tùy từng khu vực. Hiện mẫu sedan hạng C này có giá đề xuất 945 triệu đồng. Ngoài ra, hai mẫu Peugeot hút khách là 208 và 508 nhập khẩu trực tiếp vừa cập cảng Sài Gòn, hứa hẹn sẽ khiến thương hiệu Peugeot trở nên sôi động hơn.
Xe Toyota: Giảm giá, ưu đãi tới 60 triệu đồng

Toyota Việt Nam vừa công bố tặng 1 năm bảo hiểm trị giá 15 triệu đồng cho khách hàng mua các mẫu xe Corolla Altis từ nay tới hết tháng 8/2014. Cụ thể, trong thời gian từ 16/6 đến 31/8/2014, khách hàng mua các mẫu Corolla Altis (động cơ 1,8 lít và 2,0 lít) sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm trị giá 15 triệu đồng, gồm bảo hiểm vật chất xe của Liberty - Liberty Autocare và bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe.

 Mức giảm giá thực tế của Altis lên tới 60 triệu đồng.
Mức giảm giá thực tế của Altis lên tới 60 triệu đồng.

Hiện tại, ngoài ưu đãi của Toyota Việt Nam, các đại lý của công ty này cũng đang giảm giá trực tiếp cho các mẫu Altis với mức giảm khoảng 40 triệu đồng, tổng mức ưu đãi khoảng 60 triệu đồng.

Xe Ford: Giảm giá tới 60 triệu đồng

 Ford Ranger có mức giảm từ 10-20 triệu đồng.
Ford Ranger có mức giảm từ 10-20 triệu đồng.

Theo công bố của Ford Việt Nam, trong tháng 6 này các đại lý Ford giảm giá đồng loạt các mẫu xe Fiesta, Focus, Everest, Ranger với mức giảm từ 4-60 triệu đồng, trong đó mẫu Everest mới giảm giá mạnh nhất từ 10-60 triệu đồng. Tại các đại lý Ford, mức giảm giá, ưu đãi lớn hơn.

Xe Mazda: Ưu đãi dịch vụ, phụ tùng

Chủ xe Mazda được ưu đãi dịch vụ trong tháng 6.
Chủ xe Mazda được ưu đãi dịch vụ trong tháng 6.

Trong tháng 6 này, khi khách hàng mang xe đến sửa chữa, bảo dưỡng tại xưởng dịch vụ Vina Mazda sẽ được miễn phí tiền công kiểm tra xe, tiền công thay nhớt (dầu) máy, lọc nhớt, lọc gió; giảm giá 30% (dầu) nhớt máy chính hãng, giảm giá 10% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng (Chổi gạt mưa, các loại lọc, bugi, dây curoa) và quà tặng đặc biệt cho khách hàng tham gia chương trình…

Nguồn VnMedia


Tin nổi bật trong ngày