Phong Cách Sống

Xem bóng đá “Shoot Bật Chất Cool - Cuốn Cùng World Cup"

Lam Nhi Thứ Sáu | 25/11/2022 14:54

Vivo tiếp tục khẳng định vai trò không thể thay thế trên hành trình gắn kết hàng triệu người dùng trên toàn cầu.

Với vai trò là smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022, vivo Việt Nam đã triển khai chiến dịch “Shoot bật chất Cool - cuốn cùng World Cup” .
Vivo tiếp tục khẳng định vai trò không thể thay thế trên hành trình gắn kết hàng triệu người dùng trên toàn cầu.

Trong không khí sôi động của trận đối đầu giữa hai đội tuyển Hàn Quốc và Uruguay - vivo Việt Nam đã kết hợp sức mạnh công nghệ và chuỗi sự kiện đồng hành cùng người hâm mộ trái bóng tròn tổ chức các hoạt động thể thao và xem bóng đá trực tiếp, giúp kết nối hàng ngàn người hâm mộ và giới yêu công nghệ.

Trong sự kiện này, với vai trò là smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022, vivo Việt Nam đã triển khai chiến dịch “Shoot bật chất Cool - cuốn cùng World Cup” với hàng loạt hoạt động thú vị, kiến tạo vô vàn sân chơi độc đáo kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá. Đồng thời, lan tỏa tinh thần “Give it a shot", vận động người trẻ dám thử, dám dấn thân để kiến tạo nên những cú sút và “shoot" ảnh độc đáo của riêng mình.

Tại sự kiện, Ông Phạm Công Bằng - Giám Đốc Kinh Doanh vivo Việt Nam đã có những chia sẻ về tầm nhìn của vivo: “Công nghệ và bóng đá đang ngày càng gắn kết với nhau, nếu không muốn nói là đang song hành cùng nhau, dù là trong hay ngoài sân cỏ. Việc kết hợp giữa một công ty công nghệ hàng đầu và một giải bóng đá lớn nhất thế giới càng khẳng định vị thế dẫn đầu của vivo trong lĩnh vực này”. Ông Phạm Công Bằng còn cho biết: “vivo sẽ không chỉ là cầu nối giữa người dùng qua các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, mà còn kết nối và lan tỏa niềm vui thông qua bộ môn thể thao vua”.

Ông Phạm Công Bằng - Giám Đốc Kinh Doanh vivo Việt Nam đã có những chia sẻ về tầm nhìn của vivo khi trở thành nhà tài trợ chính thức của  FIFA World Cup Qatar 2022.
Ông Phạm Công Bằng - Giám Đốc Kinh Doanh vivo Việt Nam đã có những chia sẻ về tầm nhìn của vivo khi trở thành nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022.
Sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu đã mang lại bầu không khí cuồng nhiệt với nguồn năng lượng bùng cháy.
Sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu đã mang lại bầu không khí cuồng nhiệt với nguồn năng lượng bùng cháy.

Hòa mình vào không khí World Cup, vivo còn tổ chức hoạt động trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận khi trên tay chiếc điện thoại vivo V25 Pro vừa mới được ra mắt cách đây 1 tuần. Siêu phẩm này được trang bị nhiều tính năng đáng giá khó có thể tìm thấy được trên một sản phẩm cùng phân khúc, cho phép người dùng dễ dàng chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Tiếp nối sự kiện xem bóng đá “Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup" sẽ là chuỗi 5 hoạt động song hành cùng các diễn biến hấp dẫn trong mùa World Cup 2022, từ đó, mang đến sân chơi thú vị cho nhiều người trẻ hơn nữa.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày