Bất động sản

Nhà đầu tư “tranh thủ” đón cơ hội tại Tây Bắc Đà Nẵng

Hoàng Kim Thứ Hai | 06/12/2021 11:32

Không gian phòng ngủ căn hộ mẫu Asiana Đà Nẵng

Trong bối cảnh “bình thường mới”, cùng với các chính sách mở cửa kinh tế đã tác động tích cực đến thị trường bất động sản.
Không gian phòng ngủ căn hộ mẫu Asiana Đà Nẵng

Nổi lên trong số đó, phải kể đến thị trường Tây Bắc Đà Nẵng với nhiều sóng cơ hội đầu tư dịp cuối năm.

Dự án tiềm năng hút nhà đầu tư

Tọa lạc ngay trên cung đường biển Nguyễn Tất Thành của thành phố Đà Nẵng, Asiana Đà Nẵng ngoài vị thế hướng biển vô cực, còn đem lại nhiều cơ hội đầu tư và giá trị sinh lời cho các nhà đầu tư tương lai.

Xét về tiềm năng đến từ vị trí, cung đường Nguyễn Tất Thành trải rộng với chiều dài hơn 15km ôm một vòng eo biển lớn của thành phố sông Hàn, đường Nguyễn Tất Thành nhanh chóng để lại ấn tượng mạnh mẽ với những con người yêu thích không gian sống thiên nhiên. Đặc biệt, với quy mô lên đến 6 làn xe cùng những chính sách phát triển vùng của địa phương, con đường này đã chấp cánh cho bất động sản khu vực.

Tuy nhiên, xét trên thực tế, trong những năm qua, cung đường này lại vắng bóng nhiều dự án lớn, đặc biệt là những dự án nhà ở cao tầng, có pháp lý sở hữu lâu dài.

Cũng bởi lẽ đó, Asiana Đà Nẵng của tập đoàn Gotec Land vừa mới triển khai đã trở thành điểm thu hút tại thị trường khu vực và lân cận, hấp dẫn đa dạng các đối tượng khách hàng an cư và đầu tư.

Dự án Asiana Đà Nẵng mang dáng vấp của một resort 5* với 33 tầng cao cùng 487 căn hộ tiện nghi và hiện đại. Bên cạnh đó, khu căn hộ còn được thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tiện ích khác nhau trong cùng một tổ hợp: khu trung tâm thương mại, mua sắm hoành tráng, đẳng cấp, khu hồ bơi tràn vô cực ngắm toàn vịnh Đà Nẵng, tầng yoga thiên nhiên tách biệt, khu trò chơi trẻ em ngoài trời mới thú vị, nhà hàng cao cấp, khuôn viên dạo bộ thư giãn cùng các hoạt động giải trí hấp dẫn khác.

Khách hàng tìm hiểu dự án Asiana Đà Nẵng
Khách hàng tìm hiểu dự án Asiana Đà Nẵng

Kể từ khi ra mắt căn hộ mẫu, dự án Asiana Đà Nẵng đã ghi điểm không chỉ bởi thiết kế lạ mắt, đi cùng những vật liệu bàn giao chuẩn 5 sao, mà còn thu hút giới đầu tư bởi đánh giá đúng vị trí và tiềm năng khu vực.

Là một nhà đầu tư kì cựu, anh Thanh Hưng sau khi tham quan nhà mẫu cho biết, mục đích của anh là để đầu tư bởi xu thế và tiềm năng khu vực, đầu tiên phải kể đến là tương lai ai cũng mong muốn tìm về thiên nhiên, biển cả, đặc biệt là những dự án sở hữu lâu dài gần bên biển. Một điểm cộng nữa của dự án đó chính là vị trí đắt giá khi Asiana Đà Nẵng trên cung đường Nguyễn Tất Thành – đây là cung đường đầy tiềm năng với sự quy hoạch bài bản của chính quyền địa phương, cùng sự bứt phá của tổng thể khu vực Tây Bắc như cảng Liên Chiểu, biển Nam Ô, khu CNC Đà Nẵng, quảng trường Nguyễn Tất Thành….hứa hẹn nâng tầm khu vực.

Cùng quan điểm, anh Vũ Trọng Toàn cho biết thêm, “Lựa chọn để đầu tư tại khu vực này, tôi nhận thấy rõ tiềm năng dài hạn của Tây Bắc trong tương lai, đi kèm với view biển độc đáo dự án Asiana Đà Nẵng khiến Anh quyết định lựa chọn nơi đây để sinh lời cho dòng tiền của mình”.

Giá trị cộng hưởng cho khu vực

Theo khảo sát, trong khi giá trị đất mặt biển đường Võ Nguyên Giáp - Đà Nẵng hay đường Trần Phú – Vịnh Nha Trang đã lên cao thì thời gian gần đây các nhà đầu tư thông minh đã nhanh chân bắt đầu chuyển hướng sang khu vực Tây Bắc và biển Nguyễn Tất Thành để đón đầu sự dịch chuyển phát triển của thành phố. Bởi tiềm năng của khu vực còn nhiều, mức giá bán ghi nhận vẫn tăng ổn định và dư địa gia tăng còn lớn sẽ là “sân chơi” cho các nhà đầu tư đón đầu cơ hội.

Cung đường biển Nguyễn Tất Thành đón sóng nhiều dự án lớn
Cung đường biển Nguyễn Tất Thành đón sóng nhiều dự án lớn

Theo đồ án điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội thành phố Đà Nẵng đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, thì: Điểm nhấn trong kế hoạch chính là đề án xây dựng Vịnh Đà Nẵng thành khu vực có kiến trúc và dịch vụ đặc sắc, một phần của Vịnh sẽ trở thành "đô thị trên biển".

Ngoài ra, một số dự án đang tập trung triển khai sẽ thúc đẩy khu vực Vịnh Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới phải kể đến như: Dự án xây dựng cảng biển Liên Chiểu là một trong những dự án cảng biển quốc tế lớn nhất cả nước, khi hoàn thành sẽ góp phần tăng cường vị thế của Đà Nẵng như một trung tâm logistics quốc tế quan trọng. Hoặc, dự án được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm là dự án Vinpearl Làng Vân đã khởi công gồm các khu nghỉ dưỡng, dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp bậc nhất Đà Nẵng.

Ngoài ra, các dự án với quy mô lớn khác cũng đang được triển khai như: Dự án Mikazuki Spa & Hotel Resort của Nhật Bản hiện nay đã cơ bản hoàn thành, bắt đầu đi vào hoạt động. Dự án khu nghỉ dưỡng Nam Ô resort của Trung Thủy Group, Dự án khu Công nghệ cao Đà Nẵng, Ga Kim Liên, Làng Đại học và một số dự án khu dân cư, khu du lịch mới…cũng được chú trọng đầu tư và phát triển trong thời gian qua.

Vài năm tới, khi các dự án dọc tuyến đường Nguyễn Tất Thành được hoàn thành thì chắc chắn, tiềm năng giá trị bất động sản dọc tuyến đường này sẽ tăng trưởng mạnh mẽ. Các dự án liên tục đượcmở rộng như trên sẽ tạo đà vững chắc cho sự phát triển và đổi mới của nơi đây.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày