Kinh Doanh

Ông Trần Bảo Minh về đầu quân cho sữa Ba Vì

Thứ Sáu | 12/10/2012 14:39

Dự án mà ông Minh được mời phụ trách sẽ được Ba Vì triển khai bắt đầu từ ngày 1/1/2013 và kéo dài trong vòng 3 năm.
Theo Báo Giáo dục Việt Nam vào sáng 12/10, ông Nguyễn Tuấn Khải - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần quốc tế (IDP), chủ quản của thương hiệu sữa Ba Vì đã xác nhận ông Trần Bảo Minh đã quyết định đầu quân về đơn vị này.

"Tôi đã nói chuyện và mời anh Minh về công ty với chức vụ Phó giám đốc phụ trách kinh doanh. Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để đón tiếp anh Minh trong thời gian sắp tới", ông Khải cho biết.

Mới đây, trả lời chính thức trên các phương tiện thông tin đại chúng, ông Trần Bảo Minh, cha đẻ của thương hiệu Mì Gấu đỏ, thừa nhận đã chia tay Asia Foods từ cuối tháng 8/2012.

Dù từ chối bình luận lý do ra đi, ông Minh cho biết sẽ vẫn gắn bó với ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), nhưng ở một nơi khác. “Chuyện không tiếp tục ở một công ty nào đó cũng là điều bình thường”, ông Minh nói.

Không tiết lộ thời gian cụ thể ông Minh bắt đầu về đầu quân cho sữa Ba Vì nhưng ông Khải cho biết, thời gian này ông Minh đang tạm nghỉ ngơi và sẽ đồng hành cùng sữa Ba Vì sau kỳ nghỉ này.

Về dự án mà ông Minh được mời phụ trách, ông Nguyễn Tuấn Khải cho hay, sẽ được Ba Vì triển khai bắt đầu từ ngày 1/1/2013 và kéo dài trong vòng 3 năm.

"Chúng tôi triển khai dự án này và mời anh Minh về giúp với mục tiêu trước tiên là giúp xây dựng, nâng cao hệ thống thu mua sữa cho người nông dân chăn nuôi bò sữa ở Ba Vì. Thứ hai là đưa thương hiệu sữa Ba Vì lên cao hơn và vào được miền Nam thì sẽ giúp phát triển hơn nữa tình hình chăn nuôi bò sữa của bà con nông dân", ông Khải nhấn mạnh.

Nguồn Giáo dục


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày