Kinh Doanh

Thành Thành Công hợp tác chiến lược với 3 đối tác nước ngoài

Thứ Hai | 28/07/2014 14:23

Chiều 28/7/2014, Tập đoàn Thành Thành Công ký kết hợp tác chiến lược với Pepsico Việt Nam, Tập đoàn ED&Fman và Tập đoàn Pegas Tourstik.
Tập đoàn Thành Thành Công hoạt động chính trên 4 lĩnh vực bao gồm mía đường, du lịch, bất động sản và đầu tư tài chính. Trong đó, mía đường là ngành chủ lực. Lần kí kết này là nhằm phát triển 2 lĩnh vực của Thành Thành Công là mía đường và du lịch.

Đối với Công ty Nước giải khát quốc tế Pepsico Việt Nam, hai bên sẽ cùng hợp tác quảng bá và tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, Tập đoàn Thành Thành Công sẽ nghiên cứu tạo ra sản phẩm mới như đường lỏng.

Bên cạnh đó, Thành Thành Công sẽ hợp tác với Tập đoàn Pegas Touristik trong lĩnh vực du lịch và khách sạn. Pegas Touristik hoạt động trên lĩnh vực du lịch tại Nga và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Tại Việt Nam, Tập đoàn này đã và đang hợp tác với công ty TNHH Ánh Dương. Năm 2014, Pegas Touristik dự kiến đưa 250.000 lượt du khách Nga đến Việt Nam. Trong 4 tháng đầu năm, lượng khách đến Việt Nam thông qua Tập đoàn là 81 ngàn lượt khách.

Sau khi kí kết hợp tác, Thành Thành Công sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch cho Pegas Touristik tại Việt Nam.

Với Tập đoàn ED&Fman, hai tập đoàn sẽ ký kết hợp tác phân phối sản phẩm của Thành Thành Công tại thị trường nước ngoài. ED&Fman được thành lập từ năm 1873 tại Thụy Sĩ với các mặt hàng kinh doanh chính là cà phê, đường, mật đường.

Nguồn Theo DVO


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày