Phát triển bền vững

Ngày hội Trái cây Việt Nam 2023 tại Tiền Giang

Kim Quyên Thứ Sáu | 16/06/2023 12:55

Theo dự kiến, hệ thống bán lẻ của Central Retail sẽ tiêu thụ trên 700 tấn trái cây trong sự kiện lần này.

Lễ khai mạc sự kiện Ngày hội Trái cây Việt Nam do Tập đoàn Central Retail Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức vào ngày15/6/2023.
Theo dự kiến, hệ thống bán lẻ của Central Retail sẽ tiêu thụ trên 700 tấn trái cây trong sự kiện lần này.

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được tham quan, trải nghiệm và mua sắm các loại trái cây đặc sản trứ danh có mặt trên khắp các vùng miền từ Bắc vào Nam. Điển hình là  Mận Hậu (Sơn La), Vải Thiều (Bắc Giang) và các loại trái cây nổi tiếng của vùng đồng bằng sông Cửu Long như măng cụt, xoài, vú sữa, bưởi, sầu riêng, nhãn, dừa, thanh long, trái cây sấy, nước ép trái cây và các sản phẩm liên quan. Ngày hội Trái cây Việt Nam diễn ra từ 15/6 đến 28/6/2023 trên toàn hệ thống của siêu thị GO!, Big C, Tops Market tại Tiền Giang. Với sự góp mặt của 24 loại sản phẩm trái cây bao gồm: trái cây tươi, món ăn, thức uống được chế biến từ trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Đến với chương trình, khách hàng được áp dụng chương trình khuyến mãi lên đến 45%. Theo dự kiến, hệ thống bán lẻ của Central Retail sẽ tiêu thụ trên 700 tấn trái cây trong sự kiện lần này.

Đại diện Central Retail cùng các đại diện khách mời nhận hoa chúc mừng buổi Lễ khai mạc Ngày Hội Trái Cây 2023
Đại diện Central Retail cùng các đại diện khách mời nhận hoa chúc mừng buổi Lễ khai mạc Ngày hội Trái cây 2023.

Ngoài ra, để tăng tính trải nghiệm đa dạng cho người dùng, Central Retail cũng tổ chức các hoạt động hấp dẫn tại các siêu thị như nhân viên sẽ tư vấn cách khui sầu riêng, nếm thử các loại trái cây và biểu diễn cách chặt dừa xiêm độc lạ, bắt mắt.

Ban tổ chức hy vọng rằng sự kiện này sẽ trở thành Ngày hội Trái cây Quốc gia hằng năm dành cho tất cả người dân Việt Nam, nhằm nâng cao vị thế của trái cây Việt Nam trên thị trường. Ông Phạm Văn Trọng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Tiền Giang, cho biết sự kiện này nhằm giới thiệu và quảng bá những loại trái cây ngon của tỉnh Tiền Giang, khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và khắp cả nước nói chung. Nhờ đó, nhịp cầu nối giữa việc sản xuất của bà con nông dân và nhu cầu sử dụng của thực khách trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn, góp nâng tầm vị thế trái cây Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Central Retail Việt Nam, đã nhấn mạnh rằng sự kiện Ngày hội Trái cây Việt Nam 2023 là sự kết hợp độc đáo truyền thống văn hóa gia đình trong dịp "Mùng 5 Tháng 5" và mùa trái cây chín rộ. Ông hy vọng người tiêu dùng sẽ ủng hộ các sản phẩm trái cây đặc sản của Việt Nam thông qua mua sắm tại các siêu thị GO!, Big C, Tops Market để đảm bảo chất lượng và uy tín của các sản phẩm trái cây Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày