Phong Cách Sống

Bugatti bước vào thế giới thời trang

Thứ Năm | 26/09/2013 13:50

Bugatti chạm ngõ thời trang không nằm ngoài mục đích khuếch trương thương hiệu và đẩy mạnh doanh số bán xe.

Siêu xe Bugatti Veyron có thể tăngtốc từ 0 – 96km/h trong vòng 2,5 giây. Bugatti cũng bước chân vào làng thờitrang với tốc độ nhanh tương tự. Hãng đã có kế hoạch xây dựng các chuỗi cửahàng bán lẻ trên toàn thế giới, chuyên kinh doanh trang phục quần áo, phụ kiện vớinhững phiên bản có giới hạn. Bugatti đã ra mắt bộ sưu tập thời trang cao cấp(haute couture) tại triển lãm thời trang thường niên tại Milan vào tuần trước.

Các nghệ sĩ biểu diễn trong buổi giới thiệu Bugatti tại Frankfurt Motor show 2013
Các nghệ sĩ biểu diễn trong buổi giới thiệu của Bugatti tại Frankfurt Motor show 2013

Hãng xe con của Volkswagen đang gianhập vào đội ngũ các nhà sản xuất xe hơi có chiến lược nâng hình ảnh thươnghiệu và thu hút nhiều khách hàng, đặc biệt là phụ nữ bằng cách bán trang phụcquần áo, túi xách, đồng hồ, và phụ kiện. Đó là chiến lược mà các hãng Ferrarihay Porsche đang theo đuổi.

Một thiết kế áo khoác trong bộ sưu tập của Bugatti
Một thiết kế áo khoác trong bộ sưu tập của Bugatti

Giới phân tích cho rằng tham vọngcủa các nhà sản xuất xe hơi chỉ là một hình thức quảng cáo đắt tiền mà cho thấyít hiệu quả tăng doanh số bán xe.

Túi da cá sấu của Bugatti trưng bày tại triển lãm Milan
Túi da cá sấu của Bugatti trưng bày tại triển lãm Milan

Tuy nhiên, khuếch trương thương hiệulà điều quan trọng khi các nhà sản xuất muốn bán ra những chiếc xe sang đắt tiền mà họ đãbỏ ra hàng tỷ đô đầu tư sản xuất, các chuyên gia về thương hiệu của Bugattikhẳng định.

Nguồn Dân Việt


Tin nổi bật trong ngày